logo-heading

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมตัวเก่งของ เดอะกันเนอร์ส ได้ตอกกลับคำวิจารณ์ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งของ หงส์แดง หลังถูกแซะว่าดีใจเกินเหตุ ในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 

ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชัยชนะของ อาร์เซน่อล เหนือ ลิเวอร์พูล 3-1 ทำเอา คาร์ราเกอร์ หัวเสียไม่น้อย หลังไปแซะ กัปตันทีมชาตินอร์เวย์ ว่าดีใจจนเกินเหตุ

หลังจบเกม โอเดการ์ด ได้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปจาก สจวร์ต แม็คฟาร์เลน ตากล้องประจำทีม และได้ถ่ายรูปเก็บภาพประทับใจในสนาม นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่าประทับใจไม่น้อยสำหรับ พลพรรคเดอะกูนเนอร์ส 

แต่ทว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูของทาง SkySport กลับไม่พอใจการกระทำของ มาร์ติน โอเดการ์ด "พวกนายควรกลับเข้าไปห้องแต่งตัวได้แล้ว พวกนายได้ 3 แต้มไปแล้ว รีบๆกลับห้องแต่งตัวไปซะ"

ส่วนทาง มาร์ติน โอเดการ์ด ก็ได้ตอกกลับไปว่า "พวกคุณคงรู้นะว่าการชนะเกมแบบนี้ มันมีความหมายมากแค่ไหน ถ้าไม่ได้รับอนุญาตให้ฉลองในเกมที่ชนะ แล้วจะให้ไปฉลองตอนไหนหละ ? เราจะถ่อมตัว และมุ่งหน้าในเกมถัดไป แต่เราแค่มีความสุขกับชัยชนะในนัดนี้"

ชัยชนะของ อาร์เซน่อล นัดนี้ทำให้พวกเขากลับเข้าสู่เส้นทางในการลุ้นแชมป์อีกครั้ง โดยตามหลัง ทีมจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 คะแนน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline