logo-heading

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจกล่าวว่าในตอนนี้ตนเองพร้อมแล้วกับการกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง

โดย โซลชา ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นแคนดิเดตกับ เบซิคตัส ทีมในลีกตุรกี ทว่าสุดท้ายไม่ได้มีการจรดปากการ่วมงานกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด โซลชา ที่เดินทางไปออกงานอีเวนต์ที่ประเทศอินเดียได้เปิดใจถึงอนาคตของตัวเองว่า “ผมมีงานสโมสรอย่างน้อยหนึ่งงานในตัวผม มันจะต้องเป็นงานที่น่าสนใจ ที่ไหนสักแห่ง การผจญภัย ที่ไหนสักแห่งที่ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองได้”

“มันไม่ใช่กสารดูหมิ่น แต่หลังจากที่คุณคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 3 ปี มันก็เหมือนกับว่าคุณจะไปไหนล่ะ? ผมอยากจะรู้สึกถึงความกดดันนั้นอีกครั้ง เมื่อคุณดูเกม คุณจะคิดถึงมัน”

“คุณมักจะต้องการที่จะจัดการกับนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ยากที่สุด ผมอยู่ที่นั่นมาสามปีแล้ว” 

“ใช่ มันเป็นงานหนัก มันเป็นงานที่พิเศษ แต่คุณคือหน้าตาของสโมสรที่ใหญ่ที่สุด และดีที่สุดในโลก คุณต้องพร้อมตลอดเวลาที่จะได้รับการพิจารณาอย่างละเอียด ดังนั้นผมสนุกกับมันแต่ผมจำเป็นต้องหยุดพักหลังจากที่ผมก้าวออกไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline