logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Athletic รายงานว่า ทีมงานของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่พอใจกับข้อเสนอที่ เรอัล มาดริด บิ๊กเนมจาก ลา ลีกา ยื่นมาให้พิจารณา

คิเลียน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ "เปแอสเช" ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และก็เป็นที่เชื่อกันว่าตัวนักเตะต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดเหมือนดีลดังกล่าวจะมีปัญหาเกิดขึ้น โดยสื่อดังอย่าง The Athletic รายงานว่า ทีมงานของนักเตะไม่พอใจกับข้อเสนอที่ "ราชันชุดขาว" ยื่นมาให้พิจารณา เพราะข้อเสนอที่ได้รับนั้นเป็นเงินที่น้อยกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนที่ เรอัล มาดริด เคยยื่นมาให้ ถึงไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลข แต่อย่างน้อยเขาก็ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่จะได้รับค่าจ้างแพงที่สุดของ เรอัล มาดริด

หากย้อนกลับไปยังข้อเสนอ ณ ตอนนั้นจะเป็นค่าเหนื่อย 26 ล้านยูโรต่อปี และจะได้โบนัสการเซ็นสัญญาอีก 130 ล้านยูโร ส่วนค่าจ้างกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ณ ปัจจุบัน คือ 75 ยูโร ไม่รวมโบนัส

ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยังหวังให้ คิเลียน เอ็มบัปเป้ เปลี่ยนใจและต่อสัญญาฉบับใหม่ ไม่ว่าจะในระยะสั้นหรือระยะยาวทางสโมสรก็พร้อมให้ค่าเหนื่อยระดับมหาศาลเท่าที่รับอยู่ในปัจจุบัน แต่ใจของนักเตะนั้นเลือกที่จะไป เรอัล มาดริด มากกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline