logo-heading

ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตของรุ่นน้อง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ถึงอนาคตการค้าแข้ง ภายหลังมีกระแสข่าวย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ภายหลังสัญญาของเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เกิดกระแสว่าอาจเกิดการย้ายทีม โดยที่มี เรอัล มาดริด เป็นแคนดิเดตอันดับ 1

ซึ่งล่าสุด ซีดาน ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับอนาคตของแข้งรายนี้ว่า “มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเรื่องราว และข่าวลือมากมาย แต่ความจริงก็คือเรายังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเดี๋ยวดราคงได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

ทั้งนี้ล่าสุดจากรายงานของ  The Athletic ระบุว่าทีมงานของ เอ็มบัปเป้ ไม่พอใจกับข้อเสนอที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ยื่นมาให้พิจารณา เพราะข้อเสนอที่ได้รับนั้นเป็นเงินที่น้อยกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน

ผลงานของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามในทุกรายการไปทั้งหมด 29 นัด ซัด 30 ประตู พ่วงกับอีก 7 แอสซิสต์ พร้อมยังคงอยู่เส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง ลีก เอิง (จ่าฝูง), แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) หรือ เฟร้นส์ คัพ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline