logo-heading

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของทัพเสือใต้ ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของทีม หลังบุกไปพ่ายให้กับ ลาซิโอ้ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้พวกเขาพ่ายเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันรวมทุกรายการ

ศูนย์หน้าวัย 30 ปี ไม่สามารถสร้างความอันตรายให้กับแนวรับของ ลาซิโอ้ เลยในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีโอกาสง้างประตูเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และมีโอกาสสัมผัสบอลทั้งหมด 31 ครั้งน้อยที่สุดในสนาม
 

แฮร์รี่ เคน กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมหลังจบเกมว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากจริงๆ เราเริ่มต้นได้ดี และมีโอกาสที่จะยิงประตู แต่แน่นอนว่าเราทำไม่ได้ ครึ่งหลังเราน่าผิดหวัง เราออกมาพร้อมกับพลังงานที่น้อยลง ความมั่นใจเริ่มหดหาย นอกจากนี้เรายังเสียบอลมากเกินไป และสุดท้ายเราก็โดนลงโทษ ยื่งเราเหลือผู้เล่น 10 คน มันเป็นเรื่องยากที่เราจะกลับมาได้"
 

บาเยิร์น มิวนิค พ่ายแพ้เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นจาก 48 เกมหลังสุดใน ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ลีก อีกทั้งยังเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 10 ของ โทมัส ทูเคิ่ล จากการคุมทีมทั้งหมด 43 นัด กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นตัวเลขที่เท่ากันกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ตลอดการคุมทีมทั้งหมด 84 นัด เรียกได้ว่าห่างกันครึ่งต่อครึ่ง
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline