logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงชื่นมชม ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมของ เลเวอร์คูเซ่น หลังตกเป็นตัวเต็งว่าที่กุนซือคนใหม่ของ หงส์แดง ว่าเป็นโค้ชที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุด

นายใหญ่ชาวสแปนิช กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก กับทัพห้างยา หลังพา เลเวอร์คูเซ่น บินสูงขึ้นจ่าฝูง และยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ อีกทั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ทำคะแนนทิ้งห่าง 5 คะแนน

ด้วยผลงานระดับพระกาฬเช่นนี้ แน่นอนว่า ชาบี อลอนโซ่ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่ง ในการมาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

 

คล็อปป์ ออกโรงชื่นชมในผลของ อลอนโซ่ ว่า "เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมากจริงๆ ถ้าไม่มีข่าวลือต่าง ๆ แพร่สะพัด เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร ถ้าคุณถามผมเรื่องนี้เมื่อ 8 สัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับ ซาบี ผมคงตอบว่า ‘โอ้ พระเจ้า ‘ เหล่าคนยุคเก่าถ้าคุณต้องการให้ไล่เรียง - อันเชล็อตติ, มูรินโญ, กวาร์ดิโอลา บางทีอาจเป็นผม - พวกเราอาจไม่ได้ทำงานตรงนี้ไปอีก 20 ปีข้างหน้า โอเค บางทีอาจมี มูรินโญ ยุคถัดไปมาจ่อรออยู่แล้ว และผมคงบอกว่า ชาบี โดดเด่นจากกลุ่มนั้นมากที่สุด"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline