logo-heading

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังบุกไปถล่ม เบิร์นลีย์ ที่ เทิร์ฟมัวร์ 5-0 ในค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 17 กุนภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทเกมได้อย่างยอดเยี่ยม จากลูกสับไกยิงของ มาร์ติน โอเดการ์ด ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่จะได้ประตูที่สอง ในช่วงท้ายครึ่งแรก จากลูกจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า

ต้นครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มาได้ประตูเพิ่มจาก ซาก้า คนเดิมซัดด้วยขวาเสยตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ จะมาบวกประตูที่ 4 และ ไค ฮาแวร์ตซ์ มายิงประตูตอกฝาโลง 5-0

ชัยชนะในเกมนี้สงผลให้ อาร์เซน่อล ไลจี้จ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ส่วนลูกได้เสียบวกเพิ่มเป็น 36 มากที่สุดในลีก

มิเกล อาร์เตต้า ได้กล่าวลมลูกทีมหลังเกมว่า "เราเล่นได้ดีมากๆ แน่นอนว่าการบุกมาเยือนที่สนามแห่งนี้มันไม่ง่ายเลย เราพยายามปิดเกมให้ได้เร็วที่สุด เพื่อให้มันเป็นงานที่ง่ายขึ้น"

"ช่วงนี้เรากำลังแสดงถึงประสิทธิภาพในแนวรุกของเรา บรรดาผู้เล่นในแดนหน้าเล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไปเมื่อเทียบกับช่วงต้นฤดูกาล แน่นอนว่าสิ่งนี้มันช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายได้ดีมากยิ่งขึ้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline