logo-heading

อิดริสซา กาน่า เกย์ มิดฟิลด์ตัวรับของ เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดเผยความลับเกี่ยวกับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าเป็นคนที่ติดตามการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สโมสรที่กลับดูบ่อยๆ ไม่ใช่ยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากแต่เป็น เอฟเวอร์ตัน ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาโดยตลอดทั้งช่วงตลาดซัมเมอร์ และ ตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล หรือ แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะด้วยสัญญาที่เหลืออยู่กับ ปารีส จนถึงแค่จบซีซั่นนี้ เท่านั้น ก่อนสุดท้ายมีข่าวเตรียมไปเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม อิดริสซา กาน่า เกย์ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ น้องเป้ ที่ ปารีส ช่วงปี 2019-2022 เปิดเผยว่า น้องเป้ ติดตามดูการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบทุกนัด โดยระบุว่า "ผมจำได้เลยว่าทุกครั้งที่ เอฟเวอร์ตัน แพ้ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ จะบอกว่า 'ดูทีมพี่ดิ ทีมพี่แม่งโคตรอ่อนเลย' จากนั้นผมบอกต่อว่า 'พวกเราจะรอดตกชั้น' ซึ่งวันที่ เอฟเวอร์ตัน รอดตกชั้น .. ดรักซ์เลอร์ ก็บอกกับผมว่า ทีมพี่โคตรโชคดีเลย จากนั้นผมชวนเขามาอยู่ เอฟเวอร์ตัน ด้วยนะ แต่เขาไม่มา"

"ส่วน เอ็มบัปเป้ ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ตามดู เอฟเวอร์ตัน กับผมอยู่บ่อยๆ เขาชอบดูทุกๆเกม เอาจริงๆมันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมลำบากเหมือนกันนะ เพราะทุกครั้งที่ เอฟเวอร์ตัน แพ้ เอ็มบัปเป้ จะบอกกับผมตลอดเลยว่า พี่ชาย ทีมพี่เล่นเหมือนเดิม และ ก็แพ้แบบเดิมตลอดเลย' ซึ่งมันก็ตลกดี ที่เขานั่งดู เอฟเวอร์ตัน กับผม"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline