logo-heading

สาวก ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ อาจตัดสินใจถอดชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ดาร์วิน นูนเญซ สองกองหน้าคนสำคัญ ออกจากทีม ในแมตช์ที่จะเปิดถิ่นแอนฟิลด์ พบกับ ลูตัน ทาวน์ คืนวันพุธนี้ เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนถึงนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ กับ เชลซี คืนวันอาทิตย์

ก่อนหน้านี้ พอล จอยซ์ สื่อวงในสาย หงส์แดง เพิ่งรายงานไปว่าทั้ง โม ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังต้องรอทดสอบความฟิตอย่างละเอียด ว่าจะพร้อมลงสนามเจอกับ ลูตัน ทาวน์ หรือไม่ หลังจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะ นูนเญซ ที่มีปัญหากล้ามเนื้อ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง นัดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1

คล็อปป์ ได้อัพเดตอาการของ ซาลาห์ และ นูนเญซ ไว้ก่อนเกมเจอ ลูตัน ทาวน์ ว่า "เราต้องดูอาการของ โม แบบวันต่อวัน มันเป็นตรงบริเวณที่เขารู้สึกได้ถึงอาการล้า แต่มันไม่ได้ซีเรียส และ พวกเราต้องรอดูว่าเขาจะฟื้นฟูได้ดีแค่ไหน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เราต้องติดตามดูอาการ ส่วน นูนเญซ เขาถูกถอดออก เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บเอาไว้ก่อน เพราะเขารู้สึกเจ็บตรงกล้ามเนื้อ ตอนนี้เราก็ต้องดูแบบวันต่อวันเช่นกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline