logo-heading

โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เปิดใจถึงสาเหตุที่เลือกกลับลำมาช่วยทีมชาติเยอรมัน ลุยศึก ยูโร 2024 ในช่วงกลางปีนี้ หลังเคยประกาศรีไทร์ทัพ อินทรีเหล็ก ไปแล้ว โดยยืนยันว่าเป็นเพราะได้รับการร้องขอจาก ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือใหญ่ เพื่อให้มากอบกู้ผลงาน ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
 

โทนี่ โครส กล่าวถึงการคัมแบ็กช่วยทีมชาติ หลังเคยรีไทร์ ไปเมื่อครั้งตกรอบ ฟุตบอล ยูโร 2020 โดยระบุว่า "ทุกคน ผมขอพูดสั้นๆเลยนะว่า ผมจะกลับมาเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน อีกครั้ง ในเดือนมีนาคม นี้ ทำไมนะเหรอ ? เพราะผมได้รับการร้องขอจากโค้ช และ ผมก็อยู่ในโหมดที่อยากกลับมาอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าผมกับเพื่อนร่วมทีม จะทำผลงานได้ดีกว่าที่ทุกคนคิดเอาไว้ในตอนนี้"

"ยูเลี่ยน ติดต่อมาหาผม และ ถามผมว่า มีภาพที่อยากกลับมาช่วยทีมบ้างไหม ก่อนหน้านี้ผมไม่คิดอะไรเลย จนกระทั่งได้รับการติดต่อมา ผมใช้เวลาสักพักถึงจะแน่ใจ และ ผมก็ดีใจที่ตัดสินใจที่จะกลับมา ผมไม่แน่ใจหรอก ว่าผมจะกอบกู้ เยอรมัน ได้หรือไม่ เพราะผมเองก็เป็นฟันเฟือง ที่ต้องเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ เพื่อให้ทุกอย่างมันเวิร์ค ผมรู้จักน้องๆในทีม ผมรู้จักนักเตะทุกคน พวกเขาล้วนมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline