logo-heading

ผอ.กีฬา บาเยิร์น ตอบสนองหลังโดนสื่อถามเรื่องเตรียมทาบ ชาบี อลอนโซ่ นับช่วงต่อ โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาจะพูดถึง

KEY

POINTS

ผอ.กีฬา บาเยิร์น ตอบสนองหลังโดนสื่อถามเรื่องเตรียมทาบ ชาบี อลอนโซ่ นับช่วงต่อ โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาจะพูดถึง

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องการกระชากคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือใหญ่ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาคุมทีมหลังจบซีซั่นนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (21 ก.พ.) ทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ประกาศยืนยันว่า พวกเขาจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาล ก่อนที่สื่อจะโหมหนักมากว่าเป้าหมายที่พวกเขาต้องการนั้นคือ ชาบี อลอนโซ่

ชาบี อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาล เพราะยังคงเป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใคร โดย 33 นัด ชนะ 29 เสมอ 4 แพ้ 0 พร้อมกับครองตำแหน่งจ่าฝูงและทิ้งห่างแชมป์เก่า "เสือใต้" อยู่ 11 คะแนน แต่นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่ต้องการตัว "คุณชาย" เช่นกัน

คริสตอฟ ฟรอยด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "นั่นไม่ใช่ประเด็นที่เราจะพูดถึงในตอนนี้ ตอนนี้เราทุกคนต้องการโฟกัสเรื่องการทำงานด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะมีช่วงเวลา 3 เดือนที่แสนพิเศษและงดงาม แลประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ โธมัส ทูเคิ่ล"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline