logo-heading

แฟนบอล เชลซี ถึงกับเดือดจัดๆ หลังเห็นทีมรักพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งๆที่ หงส์แดง ต้องเลือกส่งเด็กดาวรุ่งลงสนามเกินครึ่งทีม เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บเต็มไปหมด โดยแฟนบอล สิงห์บลูส์ คอมเมนท์กันแบบหัวร้อน เนื่องจากนักเตะเล่นกันได้อย่างห่วยแตก ซึ่งบางคนด่าไปยัน ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม

Prophet Seer1 : "แพ้ให้กับพวกเด็กๆเนี่ยนะ ? เปลี่ยนจากสโมสร เชลซี ไปเป็นชมรมเต้นรำ หรือไม่ก็ทำร้านสหกรณ์นุ้นไป"

Cixqo : "พวกเราแพ้ให้กับทีมอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล แม่งน่าขำฉิxหาย เชลซี เป็นสโมสรที่เละมากตอนนี้"

John Blay : "ผู้เล่นที่ดูสมเหตุสมผล และ คู่ควรเพียงคนเดียวที่เราซื้อมาในซีซั่นนี้คือ ผู้รักษาประตู นอกเหนือจากนั้น ทั้งคนที่สโมสร, แมวมอง และรวมถึงเจ้าของทีม  แม่งโง่เง่ามากจริงๆ

Kennie Balo : "มาพวกมึง มาหัวเราะเยาะให้กับ เชลซี ที่แม่งกล้าแพ้ให้กับทีม ลิเวอร์พูล ยู-18 กัน 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂"

Eugene Osei-Tutu : "เชลซี่ เป็นทีมที่ห่วยแตกมาก ไม่มีความจริงจังเลย เฮ้อออออ! เนี่ย ลิเวอร์พูล ทีม B เชื่อไหมว่าพวกนักเตะดาวรุ่งเกินครึ่งทีม พรุ่งนี้เช้าเผลอๆต้องไปโรงเรียนด้วยมั้ง ไม่มีนักเตะคนไหนของ เชลซี ควรได้ค่าจ้างในสัปดาห์นี้"

Promoter Musa : "พวกเอ็งรอคอยมาทั้งสัปดาห์ เพื่อแพ้ให้กับทีมเด็กเนี่ยนะ"

Enoch Kofi Nyarkoh : "ลิเวอร์พูล สมควรได้แชมป์ พวกเขาทำมากกว่าที่เราทำมากเหลือเกิน พวกเขาโชว์ให้เห็นถึงแคแร็คเตอร์ ตั้งแต่เริ่มต้นยันจบเกม ว่าต้องการแชมป์ถ้วยนี้จริงๆ ซึ่งคุณไม่ควรพลาดโอกาสที่มีในการทำประตู ถ้าหากอยากจะคว้าแชมป์ นี่คือการแพ้นัดชิงชนะเลิศ 6 ครั้งติดต่อกันแล้วที่เวมบลีย์ และ แพ้ให้ ลิเวอร์พูล 3 ครั้งรวด"

Emperor Breezy : "กูอยากส่งคลิปเสียงไปหา โปเช็ตติโน่ จังโว้ยยยยย"

Twins Diaries : "ผมไม่ได้ช็อคหรอกนะที่ เชลซี แพ้อ่ะ ผมคงช็อคมากกว่าถ้าเห็น เชลซี ชนะอ่ะ"

Agie Syahrian : "พอช แม่งโคตรพลาดเลย ที่เลือกส่ง ชาโลบาห์ ลงสนามมา
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline