logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ถึงกับงงหนัก และ ต้องกลับไปถามทีมแพทย์ เมื่อมีคลิปวีดีโอที่ ดาร์วิน นูนเญซ กับ โดมินิค โซบอสไล สองนักเตะตัวหลัก กระโดดข้ามรั้ว ลงมาวิ่งเฮดีใจ หลังจาก หงส์แดง คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองได้ ด้วยการเอาชนะ เชลซี 1-0 ทั้งๆที่ทั้ง 2 คน มีอาการบาดเจ็บ

ทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ และ โซบอสไล ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เนื่องจากยังต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการคาดการณ์ไว้ว่า จะมีโอกาสกลับมาลงสนามก็ตาม สุดท้าย 2 คนนี้ ได้แต่นั่งชมเพื่อนๆ ลิเวอร์พูล อยู่บนอัฒจันทร์สนาม เวมบลีย์ เท่านั้น แต่พอ หงส์แดง ทำประตู และ คว้าแชมป์ได้ กลับกระโดดโลดเต้น เหมือนไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

เมื่อเห็นเหตุการณ์นั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เลยให้สัมภาษณ์แบบติดตลกทันทีว่า "เดี๋ยวผมต้องขอคุยกับทีมแพทย์หน่อยแล้วล่ะ ดาร์วิน กับ ดอม น่ะ เขาไม่ฟิต และ นั่นคือสาเหตุที่เขาไม่พร้อมลงสนาม และ ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่หลังจากที่ผมได้เห็นพวกเขากระโดดดีใจ พวกเขาดูฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ ฉะนั้นเดี๋ยวผมต้องไปพูดคุยกับทีมแพทย์เกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยแล้ว"

ขณะที่ โซบอสไล ยอมรับว่า ทะเลาะกับทีมแพทย์บ่อยมาก เพราะคิดว่าตัวเองพร้อมลงเล่นแล้ว โดยระบุว่า "ผมเกลียดการไม่ได้ลงเล่นจริงๆ ยิ่งเป็นเกมสำคัญแบบนี้ ผมอยากจะมีส่วนร่วมมากเหลือเกิน ผมทะเลาะกับทีมแพทย์มากบ่อยมาก ผมรู้สึกเหมือนว่าผมพร้อมลงเล่นแล้ว แต่การวินิจฉัยบอกว่า มันยังเร็วเกินไป ที่จะลงสนาม ซึ่งพวกเขาคงรู้ดีกว่าผม"

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline