logo-heading

แกรี่ เนวิลล์ กูรูฝึปากกล้าและตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ตอนนี้ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้บริหารใหม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของกุนซือชาวดัตช์อย่าง เอริค เทน ฮาก แล้ว

นับตั้งแต่มีการประกาศว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังซื้อหุ้นสโมสรที่ 25 เปอร์เซนต์ ก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงระบบภายในจากการได้ตัว โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอจาก แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ แดน แอชเวิร์ธ ก็กำลังจะอำลา นิวคาสเซิ่ล และย้ายมารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อนาคตของ เอริค เทน ฮาก เองก็อยู่ในการพิจารณาเช่นกันท่ามกลางผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่แน่ไม่นอนว่าสุดท้ายจะไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้หรือไม่ และทาง แกรี่ เนวิลล์ ก็ไม่เชื่อว่าทาง เซอร์จิม จะไม่ตัดสินใจถึงเรื่องนี้ช้าจนเกินไป

แกรี่ เนวิลล์ กล่าว่า "หากคุณลองดูชายที่มาจาก แมนฯ ซิตี้ (เบร์ราด้า) ในฐานะซีอีโอ และมันก็ชัดเจนว่าพวกเขากำลังจะได้ แดน แอชเวิร์ธ มาจาก นิวคาสเซิ่ล  ดังนั้นพวกเขากำลังจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก อย่างรวดเร็ว"

"เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ กับ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด รู้อยู่แล้วว่าจะเก็บ เอริค เทน ฮาก ไว้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะรอจนถึงเดือนพฤษภาคมและค่อยตัดสินใจถึงเรื่องนี้ สิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาคือการสรรหาบุคลากรทั้งในและนอกสนาม มันคือการตัดสินใจที่ย่ำแย่และล่าช้า"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline