logo-heading

สาวก เดอะ ค็อป หลายคนเป็นกังวลว่า วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น จะมีอาการบาดเจ็บเพิ่มไปอีกคนหรือเปล่า เพราะหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มีภาพที่ เอ็นโด ที่ต้องสวมป้องกันที่ขา และ ใช้ไม้ค้ำเดินออกจากสนามเวมบลีย์ 

แต่ แฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็น่าจะเบาใจได้มากแล้ว เพราะมีการปล่อยคลิปที่นักเตะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมที่สนาม แอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ หลังผ่านการเฉลิมฉลองแชมป์ คาราบาว คัพ กันมาเรียบร้อย 

โดยมีช็อตที่ เอ็นโด เดินเข้ามา โดยไม่มีเครื่องป้องกันที่ขา หรือ ต้องใช้ไม้ค้ำเวลาเดินอีกแล้ว เขาเดินมาได้ตามปกติ ไร้อาการบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมฝึกซ้อมกับทีม เพื่อเกมนัดต่อไปที่จะเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในศึก เอฟเอ คัพ ช่วงคืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม และ พูดถึงอาการของ เอ็นโด ว่า "เอ็นโด มีอาการฟกช้ำเล็กน้อย แต่จะไม่ขอพูดว่าอาการดีขึ้นกว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์มากไหม"

ดังนั้น เอ็นโด อาจไม่มีชื่ออยู่ในเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ คืนวันพุธนี้ ค่อนข้างแน่แล้ว เพื่อพักรักษาตัว แต่มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่รุนแรง มีโอกาสที่จะกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline