logo-heading

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็น ผอ. โรงพยาบาลคนใหม่ของ เชลซี ไปแล้วเรียบร้อย เมื่อล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ ยอมรับว่า นักเตะรายนี้ มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกประมาณ 1 เดือน
 

ดาวเตะวัย 26 ปี ลงสนามเป็นตัวสำรอง นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ในนาทีที่ 67 ของเกม ถึงแม้จะว่าเจ้าตัวจะลงเล่นต่อไปจนครบ 120 นาที แต่กระนั้น โปเช็ตติโน่ ได้อัพเดตอาการของ เอ็นคุนคู ก่อนเกมเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ ไว้ว่า 

"เมื่อวานนี้ พวกเราได้ยินว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู  มีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว แต่พวกเราไม่รู้เลยว่า อาการบาดเจ็บของเขามันเกิดขึ้นตอนไหน ซึ่งเขาอยู่ในระหว่างการประเมินจากทีมแพทย์ แต่เขาจะต้องพักฟื้นประมาณ 3-4 สัปดาห์ และ หวังว่าจะไม่เจ็บไปมากกว่านั้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาจริงๆ"

ทั้งนี้ เอ็นคุนคู ย้ายจาก ไลป์ซิก มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวราวๆ 52 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นเจ้าตัวเจออาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ทั้งขึ้นเขียงผ่าเข้า ต้องรักษาตัว 3-4 เดือน จากนั้นก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด ก่อนที่ล่าสุดจะเจอโรคเดี้ยงถามหาอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเพิ่งลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ ไปเพียงแค่ 10 นัด เท่านั้นทุกรายการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline