logo-heading

ซึ่งที่จริงแล้ว ไม่ใช่แบบนั้นเลยครับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เกียรติกับการแข่งขันรายการนี้มากด้วยซ้ำ แต่การให้สัมภาษณ์ของ เป๊ป ถูกตัดนำไปใช้แค่บางส่วน เพื่อให้เกิดเรื่องดราม่าถกเถียงกัน !!

ประเด็นดราม่า เริ่มจาก มีการตัดบทสัมภาษณ์ของ เป๊ป มาบางส่วน หลังถูกถามเรื่องการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ของ ลิเวอร์พูล ว่า

 

"ผมจำได้เลยว่า ตอนที่ผมย้ายมาที่ แมนฯ ซิตี้ ใหม่ๆ ไบรอัน คิดด์ (อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมฯ ซิตี้) เคยบอกเอาไว้ว่า ลีก คัพ นะเหรอ ? ไม่ต้องไปใส่ใจ และ ไม่มีใครสนใจรายการนี้หรอก"

"ดังนั้นใช้โอกาสนี้ในการส่งดาวรุ่งลงไปเล่นรายการ คาราบาว คัพ ไปเลย เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เคยทำแบบนี้มาก่อน ประมาณว่ามันไม่ใช่ถ้วยที่สำคัญอะไรมากนัก"

ประโยคนี้ที่ทำให้เกิดดราม่า แต่บทสัมภาษณ์เต็มๆของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ความหมายมันไม่ใช่แบบนี้เลย เขาให้เกียรติ คาราบาว คัพ และ ให้ความเคารพกับทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่สู้กันได้อย่างสนุกมากจริงๆ ซึ่งบทสัมภาษณ์เต็มๆมีต่อประมาณว่า

"แต่ว้าว ผมไม่รู้หรอกนะ ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะดูเหมือนว่ารอบชิงชนะเลิศในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับนัดชิงชนะเลิศรายการอื่นๆ นี่คือความจริง ทุกคนเล่นเพื่อนชัยชนะ และ คว้าแชมป์มาครองให้ได้ ซึ่งมันยากที่คุณจะเป็นแชมป์ตลอดไป"

"และ ล่าสุด ผมได้เห็นนัดชิงชนะเลิศ ที่มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ผมยินดีด้วยกับทั้ง 2 ทีม มันเป็นเกมที่น่าทึ่ง เป็นเกมที่ผลัดกันรุกผลัดกันรับ และ มีโอกาสทั้งสองทีม เป็นเกมที่เต็มไปด้วยสปิริตจริงๆ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline