logo-heading

งานเข้าเสียแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส เพราะเจ้าตัวกำลังโดนสอบสวนหลังแสดงปฏิกิริยาตอบโต้แฟนบอลแบบไม่เหมาะสมในเกมที่ อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล-ชาบับ 3-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งพา อัล-นาสเซอร์ บุกไปเอาชนะ อัล-ชาบับ 3-2 ซึ่งเกมนั้นเจ้าตัวทำได้ 1 ประตู แต่เหตุการณ์สำคัญในเกมนัดนี้ก็คืออมีแฟนบอลทีมคู่แข่งไปตะโกนยั่วยุใส่เขาด้วชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่จะตอบโต้ด้วยการทำท่าบ้องหู ก่อนจะชักมือเข้าอกบริเวณเป้าซึ่งคล้ายกับท่าช่วยตัวเอง

นับเป็นการกระทำที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลและหลายๆ ฝ่าย และล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าคณะกรรมการฝ่ายวินัยของลีก ซาอุดีอาระเบีย ได้เปิดการสอบสวนถึงเรื่องนี้เพราะสิ่งที่เจ้าของโค้ดเนม CR7 ได้กระทำต่อหน้าสาธารณะชนนั้นเข้าข่ายพฤติกรรมผิดศีลธรรม และจะมีการประกาศผลคำตัดสินใจอีก 2 วันข้างหน้านี้

ถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนตัดสินว่ามีความผิดจริงก็คาดกันว่าน่าจะโดนสั่งลงโทษแบนจำนวน 2 นัด นับเป็นข่าวร้ายของ อัล-นาสเซอร์ เพราะตอนนี้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปแล้ว 22 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของลีก ซาอุดีอาระเบีย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline