logo-heading

เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกจาก เคตาเฟ่ สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าไม่ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกแล้ว จากการเปิดเผยของสื่อดังอย่าง The Athletic

เมสัน กรีนวู้ด จำใจต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนกระแสสังคมกดดันและโจมตีจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ, ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยวแฟนสาว ถึงแม้ว่าสุดท้ายเจ้าตัวจะถูกตัดสินว่าเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่มีความผิดก็ตาม

เมสัน กรีนวู้ด กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เคตาเฟ่ ได้ลงเล่นไป 25 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 7 ประตูและกดไปอีก 5 แอสซิสต์ ส่วนเรื่องของอนาคตก็มีการพูดถึงว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้บริหารคนใหม่นั้นไม่ปิดโอกาสที่จะให้ตัวนักเตะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แต่ล่าสุดสื่อชั้นนำของอังกฤษอย่าง The Athletic รายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตอนนี้กำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลที่ ลา ลีกา สเปน แถมยังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ทาง เคตาเฟ่ เองก็ต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานเช่นกัน

ส่วนอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ เมสัน กรีนวู้ด ไปอยากกลับไปอังกฤษและต้องเผชิญกับความกดดันและกระแสเรื่องประเด็นคดีเก่าที่อาจมีการนำมาพูดถึงใหม่อีกครั้งก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline