logo-heading

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานสมาคมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เจ้าตัวนั้นต้องการให้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของ เคตาเฟ่ อยู่ค้าแข้งต่อไปบนลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ โดยไม่สนเรื่องราวในอดีตของนักเตะ

เมสัน กรีนวู้ด จำใจต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนกระแสสังคมกดดันและโจมตีจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ, ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยวแฟนสาว ถึงแม้ว่าสุดท้ายเจ้าตัวจะถูกตัดสินว่าเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่มีความผิดก็ตาม

เมสัน กรีนวู้ด กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เคตาเฟ่ ได้ลงเล่นไป 25 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 7 ประตูและกดไปอีก 5 แอสซิสต์ ส่วนเรื่องของอนาคตก็มีการพูดถึงว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่นั้นไม่ปิดโอกาสที่จะให้ตัวนักเตะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

แต่ก่อนหน้านี้สื่อชั้นนำอย่าง The Athletic รายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะตอนนี้กำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลที่ ลา ลีกา สเปน แถมยังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ทาง เคตาเฟ่ เองก็ต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานเช่นกัน

ฆาเบียร์ เตบาส ให้สัมภาษณ์ว่า "เขากำลังโชว์ฟอร์มได้กับกับ เคตาเฟ่ และผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จและอยู่ค้าแข้งใน สเปน ต่อไป เพราะมันจะเป็นเรื่องที่ดีต่อเราเสมอ"

"เขาก็เป็นนักเตะคนหนึ่ง เขามีอดีตที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้บริสุทธิ์และไม่ควรถูกประณาม เราตัดสินไม่ได้ทุกเรื่อง เพราะถ้าเราทำแบบนั้นเราจะไม่เหลือใครเลย"

"ผมก็เป็นนักกฏหมาย ดังนั้นมันสำคัญมากที่เขาไม่ควรโดนประณาม เขาพ้นข้อหาแล้ว เราควรเปิดการสอบสวนเรื่องนี้อีกครั้งงั้นเหรอ ? ไม่เลย กรีนวู้ด ไม่ควรเจอเรื่องแบบนั้น ดังนั้นผมจึงไม่สนใจอดีตของเขา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline