logo-heading

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวว่าตนเองไม่ได้ปิดประตูในการปล่อย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในการย้ายทีม แต่นักเตะมีมูลค่าในการย้ายทีมค่อนข้างสูง

โดย โอซิมเฮน ตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปมาตลอดในช่วงหลัง ล่าสุดเป็น เปแอสเช ที่หวังดึงตัวหัวหอกรายนี้ไปแทนที่ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังหมดสัญญากับสโมสร

ซึ่งล่าสุด เด ลอเรนติส ได้ออกมาย้ำอีกครั้งถึงอนาคตของ โอซิมเฮน ว่า "วิคเตอร์ เป็นผู้เล่นที่ดีอีกคนที่ นาโปลี มี ที่ผ่านมาเราเคยมี (เอดินสัน) คาวานี่, (กอนซาโล่) อิกวาอิน, (เอเซเกียล) ลาเวซซี่ หรือ (ดรีส์) เมอร์เทนส์” 

“เรามีนักเตะมากมายที่ยอดเยี่ยม และมีคนอื่นๆ ที่ถูกดึงดูดไป เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ  เชลซี”

“ดังนั้นคุณไม่สามารถหยุดพวกเขาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขามีเงินคงที่สามารถซื้อได้ โอซิมเฮน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก แต่คุณรู้ว่า นาโปลี เป็นสถานที่ที่มหัศจรรย์ มีนักเตะบางคนที่หลงรักนาโปลี และอยู่แบบ มาเร็ค ฮัมซิกนานถึง 11 ปี หรือบางคนก็ 8 ปี”

“เขามีเงื่อนไขการปล่อยตัว มันเป็นเงินจำนวนมากมาก ใครจะรู้ว่าใครจะจากไป เราต้องมารอดูกัน” 

“เงินคือปัญหาสุดท้ายของ นาโปลี เมื่อเห็นนักเตะจากไปก็เหมือนลูกชาย คุณยังมีความสุขถ้าลูกชายคนนี้ประสบความสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ในทุกๆ ที่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline