logo-heading

Mirror สื่อในประเทศอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวว่า เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฉุนจัดคำการตัดสินของ พอล เทียร์นี่ย์ ถึงขั้นเดินลงสนามปรี่เข้าไปหากรรมการ

โดยในเกมล่าสุดทัพ “เจ้าป่า” เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 จากการโขกประตูชัยท้ายเกมของ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งช็อตดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ ฟอเรสต์ เป็นอย่างมาก จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนหลังจบเกม

ซึ่งประเด็นนี้เกิดขึ้นจากจังหวะที่ พอล เทียร์นี่ย์ เป่าหยุดเกมเพื่อไปดูอาการของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ โดยหลังจากกที่ทุกอย่างเคลียร์กลายเป็นว่าผู้ตัดสินให้ฝั่ง ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายดร็อปบอล ก่อนนำมาซึ่งประตูชัยท้ายเกม

ทำให้สต๊าฟฟ์โค้ช นักเตะ รวมไปถึงเจ้าของสโมสร ฟอเรสต์ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนหลังจบเกม พร้อมกับ สตีเว่น รีด หนึ่งในทีมงานของเจ้าบ้านถูกใบแดง รวมไปถึง เฟลิปเป้ แข้งตัวสำรองก็โดนใบเหลืองไปด้วย

มากไปกว่านั้นคือการที่ เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม ฟอเรสต์ เดินลงสนาม และเข้าไปบริเวณอุโมงค์ห้องแต่งตัวเพื่อขอคำอธิบายจาก พอล เทียร์นี่ย์ ถึงสิ่งที้เกิดขึ้น พร้อมกล่าวว่า “เคารพผู้เล่นหน่อย เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นในทุกสัปดาห์” ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกันเอาไว้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปกว่าเดิม

ส่วนทางฝั่ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือของทีมขอไม่วิจารณ์ถึงผู้ตัดสินในเกมนี้ “ผมขอไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับเรา เพราะเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำซาก”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline