logo-heading

ทอม ฮัดเดิลสตัน โค้ชเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปรียบหนึ่งในดาวรุ่งของทีมอย่าง ค็อบบี้ ไมนู ว่ามีสไตล์การเล่นคล้ายกับ ยาย่า ตูเร่ ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย ฮัลเดิลสตัน เข้ามาร่วมงานกับทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อปี 2022 ในตำแหน่งผู้เล่น-โค้ชของทีม U-21 ทำให้มีโอกาสได้ยลโฉมฝีเท้าของดาวรุ่งภายในทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ไมนู ที่ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษได้ออกมาเปรียบเปรยความสามารถของ ไมนู กับนักเตะระดับตำนานของ แมนฯ ซิตี้ อย่าง ยาย่า ตูเร่ ว่า “ในวันแรกของผมที่แคร์ริงตัน ผมมาดูเด็กๆ ในการฝึกซ้อม ผมได้คุยกับเพื่อนคนหนึ่งระหว่างทางกลับบ้าน มีเด็กสองคนที่โดดเด่นในระหว่างฝึกซ้อม หนึ่งในนั้นคือคือ ค็อบบี้ ไมนู เขาดูเหมือน ยาย่า ตูเร เวอร์ชั่นเด็กกว่าเลย”

“การทำสิ่งที่เขาทำอยู่ในอายุ 18 ปี กับสโมสรขนาดนี้ กำลังไปได้สวย ดูเหมือนว่าเขาจะทำมาหลายปีแล้ว เขาใจเย็นเหมือนคนอื่นๆ ที่ผมเคยเห็นมา และนั่นมาจากความมั่นใจในตัวเองในการสัมผัสของคุณ การแย่งบอล และความสามารถในการส่งบอลของคุณ"

ส่วนนักเตะอีกรายที่ ทอม ฮัดเดิลสตัน มองว่ามีฝีเท้าที่โดดเด่นคือ โอมารี ฟอร์สัน ซึ่งก็ได้โอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline