logo-heading

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับทาง ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อทาบทามไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า

มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลหน้านี้ แน่อนนว่าตอนนี้ทาง "เสือใต้" กำลังมองหาตัวตายตัวแทนคนใหม่มารับช่วงต่อในซีซั่นหน้า และคนที่พวกเขาต้องการมากที่สุดก็คือ ชาบี อลอนโซ่

ชาบี อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพราะจนถึงตอนนี้ยังคงเป็นทีมเดียวใน 5 ลีกดังที่ยังไม่แพ้ใครตลอด 34 นัด และเก็บชัยชนะได้ถึง 30 นัดรวมทุกรายการ และตอนนี้กำลังครองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยมีแต้มทิ้งอันดับ 2 บาเยิร์น มิวนิค มากถึง 10 แต้มด้วยกัน

ล่าสุดสื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต เยอรมัน รายงานเรื่องดังกล่าวโดย ฟลอเรียน แพลทเท่นเบิร์ก ได้ระบุว่า ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับทาง ชาบี อลอนโซ่ แล้วในการทาบทามเพื่อไปรับงานเป็นกุนซือคนใหม่

"ข้อมูลที่ได้มาก็คือ ถ้าเขาต้องย้ายทีม เขาจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล โดยทาง อลอนโซ่ พูดว่า ลิเวอร์พูล และมรดก เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นมีมูลค่าอย่างมากและรับมือได้ยาก คุณอาจจะแพ้มากกว่าชนะก็เป็นได้" 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline