logo-heading

Telegraph สื่อชื่อดังได้ออกมารายงานข่าวว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 12 ล้านปอนด์ ภายหลังตกเป็นเป้าของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป

โดย เด แชร์บี้ มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ 2024 ซึ่งที่ผ่านมากุนซือชาวอิตาลีถูกจับไปเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่ต้องเดินหน้าหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาล

นอกจากนั้นทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ให้ความสนใจในตัว เด แซร์บี้ เช่นกันไม่ว่าจะเป็น เชลซี ที่มีรายงานว่าจะพิจารณาอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้งในช่วงหลังจบซีซั่น รวมไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ที่ได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาบริหารงาน ก็มีข่าวเชื่อมโยงเข้าหาด้วย

ล่าสุดจากรายงานของ Telegraph ระบุว่าหากสโมสรใดอยากได้ตัวกุนซือวัย 44 ไปร่วมทีมต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ ไบรท์ตัน ที่มากกว่า 12 ล้านปอนด์​ เนื่องด้วยตัวของ เด แซร์บี้ มีสัญญากับทัพ "นกนางนวล" ไปจนถึงปี 2026

ทั้งนี้ ไบรท์ตัน เคยได้รับค่าชดเชยจากดีล เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ชาวอังกฤษที่ เชลซี ดึงตัวไปร่วมทีมมากถึง 21.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2022

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline