logo-heading

คิเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวนั้นไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ตามที่มีกระแสข่าวในช่วงนี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ กับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ นั้นมีปัญหากันเรื่องความสัมพันธ์ แทบไม่มีการคุยกัน หลังตัวนักเตะมีข่าวว่าไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เปแอสเช" และเตรียมย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ล่าสุด คิเลียน เอ็มบัปเป้ ลงสนามเป็นตัวจริง และทำ 2 ประตูช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 พร้อมกับตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (5 นาที) พร้อมกับออกมายืนยันหลังจบเกมว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้

"ทุกอย่างปกติดีนะ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลย แม้ทุกคนอาจคิดว่ามีก็ตาม จริงๆผมมีปัญหาหลายเรื่องนะ แต่ไม่ใช่กับโค้ช พวกเราต่างก็ดีใจกันมากที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย"

"ผมไม่มีอะไรจะพูดเป็นพิเศษ ผมแค่อยากลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เสมอ มันเป็นรายการที่สำคัญมาก ผมอยากทำผลงานอยู่ให้ดีอยู่เสมอซึ่งบางครั้งมันก็อาจสำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ได้ แต่ผมจะไม่มีทางเป็นผู้เล่นที่กลัวการทำบางอย่างแน่นอน” 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline