logo-heading

ชัยชนะอันล้ำค่าของ บาเยิร์น มิวนิค เหนือ ลาซิโอ้ 3-0 นอกจากจะพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายตีตั๋วผ่านสู่รอบต่อไปบนสังเวียน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว มันก็ยังเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำของ แฮร์รี่ เคน ที่เป็นฮีโร่ทำ 2 ประตู และเป็นประตูที่ 33 จาก 33 นัดในฤดูกาลนี้

แต่เหตุการณ์ที่ชวนอดขำไม่ได้เลยจริงๆ เกิดขึ้นในช่วงหลังจบเกม ผู้สื่อข่าวสาว เคท อับโด จาก CBS Sposts ได้เข้าไปสัมภาษณ์ แฮร์รี่ เคน และมีการตอบสนองคำพูดของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่บอกว่าพี่แกนั้นเป็นคนโทรหา แฮร์รี่ เคน ด้วยตัวเอง พร้อมกับกำลังใจและอวยพรให้ บาเยิร์น มิวนิค พลิกกลับมาเอาชนะ ลาซิโอ้ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

แต่สิ่งที่ออกมาจากปากของ แฮร์รี่ เคน มันดันกลายเป็นทิศทางตรงกันข้าม และตอนนั้นก็มีการต่อสายตรงถึงไปที่สตู เจมี่ คาร์ราเกอร์ ด้วย

เคท อับโด : "ก่อนอื่นเลยฉันคิดว่าเราต้องมีเรื่องต้องเคลียร์กันก่อนนะ เพราะช่วงก่อนเกม เจมี่ พูดว่า เขาเป็นคนโทรหาคุณและพูดถึงเกมในสัปดาห์นี้ มันคือเรื่องจริงหรือมั่วนิ่ม ?"

แฮร์รี่ เคน : "มั่วนิ่มครับ !" หลังจากนั้นผู้คนในสตูก็ข่ำกันลั่นเลย เช่นเดียวกับตัว คาร์ราเกอร์ ก็ขำก๊ากจนหน้าแดงแจ๋

คาร์ราเกอร์ : เฮ้ย ! อย่าทำแบบนี้กับผมนะ ! ผมกำลังบอกทุกๆ คนอยู่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนะ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณจะทำแบบนี้กับผม !

แฮร์รี่ เคน : เจมี่ เราเป็นเพื่อนกันก็จริง, แต่ผมจะไม่พูดโกหกออกทีวีหรอกนะ

แฮร์รี่ เคน ก็หัวเราะและพูดว่า "ใช่ๆ ใช่เลย เราทำได้แล้วจริงๆ ผมซาบซึ้งมากๆ เลย"

และนั่นยิ่งให้ผู้คนทั้งสตูฮาขี้แตกขี้แตนกันยกใหญ่ ส่วน คาร์ราเกอร์ ก็ขำจนหน้าแดงเหมือนตูดลิงยิ่งกว่าเดิม หลังโดนจับโป๊ะได้ว่าขขี้จุ๊ก่อนเกม

ต่อมาทั้งคู่ก็ไปคุยกันต่อในโลกออนไลน์โดย แฮร์รี่ เคน โพสต์ข้อความว่า "ขอโทษนะ คาร์ร่า เรื่องจริงมันจะปรากฏออกมาเอง" จากนั้น คาร์ราเกอร์ ก็ตอบกลับว่า "ขอโทษนะ แฮร์รี่ ผมแค่พยายามให้ผู้ชมประทับใจก็แค่นั้น"

แต่จริงๆ แล้วทั้ง 2 คนนี้เคยส่งข้อความคุยกัน เจมี่ คาร์ราเกอร์ เคยส่งกำลังใจให้กับ แฮร์รี่ เคน จริงๆ แต่นั่นมันเกิดขึ้นเมื่อ 12 เดือนที่แล้วโน่นเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline