logo-heading

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุมไฟความเดือดให้กับศึกชิงจ่าฝูง ที่จะต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ ด้วยการตอบโต้ความคิดเห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ที่ไปสัมภาษณ์ว่าการคว้าแชมป์ของ หงส์แดง มันมีความหมายมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากเรื่องสถานการณ์ทางการเงินที่มันแตกต่างกัน

เรื่องราวนี้ มันเกิดขึ้นจากสื่ออังกฤษ ตัดบทสัมภาษณ์ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าการคว้าแชมป์ของ ลิเวอร์พูล มันมีความหมายมากกว่า แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีใจความประมาณว่า "หากมองย้อนกลับไปในเวลาเดียวกัน แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์มากกว่าเรา และ อาจประสบความสำเร็จมากกว่าเรา แต่โทรฟี่ของเราจะมีความหมายต่อเรา และ ต่อแฟนบอลมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินของทั้งสองสโมสร มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง โพสต์ลงในทวิตเตอร์ (X) ถึงการตอบโต้ของ ฮาแลนด์ ที่สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต สื่อจากเกาะอังกฤษไว้ว่า "ถ้าเขาอยากพูดแบบนั้นออกมา โอเคก็ได้ งั้นผมจะบอกว่า ผมอยู่ที่นี่มา 1 ปี และ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครอง มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก และ ผมไม่คิดว่า เขาจะได้รับความรู้สึกนี้สักเท่าไหร่นะ"

"ลิเวอร์พูล สามารถพูดได้เลยตามที่พวกเขาต้องการ หรือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยากจะพูดอะไร ก็เรื่องของเขา ผมไม่รู้เหมือนกันทำไมเขาถึงพูดแบบนั้นนะ แต่ผมไม่แคร์หรอก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline