logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวคำชื่นชมต่อ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนสำคัญ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและทำประตูสุดสวยในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เอาชนะ สปาร์ต้า ปราก ไป 5-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (7 มี.ค.)

ดาร์วิน นูนเญซ โชว์ลูกยิงสุดสวยถึง 2 ประตูในเกมๆ นี้ และหนึ่งในนั้นคือประตูที่ 1,000 ของ ลิเวอร์พูล ในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เขากำลังไปได้สวยกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาต้องปรับตัว เขาเป็นกำลังสำคัญของทีม เขาชอบเล่นกับทีมชุดนี้มากๆ เพราะมันทำให้เขาได้ปล่อยศักยภาพอย่างเต็มที่ เขาอยู่ในจุดพีคของอาชีพรึยัง ? ยังไม่ใช่ตอนนี้ เขายังพัฒนาได้อีกไหม ? แน่นอนอยู่แล้ว เขาเป็นตัวอันตรายของคู่แข่งอย่างแท้จริง"

ทางฝั่ง กิเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังบอลสเปน ก็เชื่อมั่นว่า ดาร์วิน นูนเญซ นั้นจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสได้อย่างแน่นอน โดยระบุว่า "ผู้คนต่างโฟกัสกับการขาดประสิทธิภาพในการจบสกอร์ แต่เรื่องสภาพจิตใจของเขานั้นมันปฏิเสธไม่ได้เลย เขาไม่ใช่ผู้เล่นของ เบนฟิก้า อีกแล้ว เขากำลังจะเป็นผู้เล่นระดับโลก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline