logo-heading

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า เจ้าตัวนั้นทำให้ภรรยาสุดที่รักต้องเคืองใจ เนื่องจากตัดสินใจยกเลิกมื้อดินเนอร์หลังจบเกมที่เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

วันเกิดของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตรงกับวันที่ เชลซี เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด พอดี ถึงแม้เกมนั้นลูกทีม "สิงห์บลูส์" จะขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายเกือบแพ้และต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ

โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า "วันเสาร์หลังเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ผลเสมอมันก็เหมือนแพ้นั่นแหละ และมันก็เหมือนการฆ่าภรรยาของผมทั้งเป็น เพราะผมไปแคนเซิ่ลมื้อเย็นดินเนอร์ของเรา ผมบอกเธอไปว่าจะไม่ไปดินเนอร์แล้ว ผมอยากอยู่บ้านเฉยๆ "

"ค่อนข้างโชคดีที่ทีมสตาฟฟ์อยู่กับผมด้วย เราจบคืนนั้นด้วยการนั่งดู เรอัล มาดริด กับ บาเลนเซีย และจิบไวน์กัน แต่ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แค่เพียงดูบอลอย่างเดียวเท่านั้น"

"จริงๆ ภรรยาของผมเธอไม่ค่อยแฮปปี้กับผมเท่าไหร่ แต่เธอรู้ดีว่าตอนนั้นอารมณ์ไม่ค่อยดี เมื่อตอนที่อารมรณ์ไม่ดีมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายสำหรับครอบครัว ความรับผิดชอบก็คือชัยชนะ และช่วยให้รู้สึกดีขึ้นต่อแฟนบอล คุณมักรู้สึกถึงความรับผิดชอบเมื่อหลายๆ สิ่งดูไม่ได้ดีนัก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline