logo-heading

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังลูกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (11 มี.ค.)

ชัยชนะในเกมนี้ได้ 3 ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน, โคล พัลเมอร์ และ มิไคโล มูดริค เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนนจากการลงเล่น 27 นัด ยังรั้งอันดับ 11 ต่อไป 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "มันเป็น 3 แต้มที่สำคัญสำหรับเรา เราเอาชนะทีมที่ดีได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ แต่เรายิงได้ 3 ประตู ดังนั้นผมจึงประทับใจมากๆ ผมอาจะผิดหวังกับการที่เราเสียประตู เพราะต้องจำเป็นต้องดีกว่านี้ และหาวิธีแก้ที่ถูกต้อง ดังนั้นเราต้องทำงานให้หนัก และรู้ใจกันให้ดีมากขึ้น แต่โดยรวมแล้ว ผมมีความสุขมาก"

"แฟนๆ จำเป็นต้องตระหนักถึงความสามัคคีกัน จนกว่าจะถึงตอนสุดท้ายเราต้องสู้และผู้เล่นชุดนี้กำลังสู้เพื่อพยายามมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถมอบให้ได้ เราจำเป็นต้องสร้างความสัมพันธ์กัน และวันนี้มันก็ช่วยได้"

"เราทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกมและแฟนๆ ก็ดี พวกเขาอยู่เคียงข้างเรา นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ความกังวลของเราคือการโชว์ฟอร์ด ชนะในเกม และสร้างความสัมพันธ์ในทีม พวกเขาจำเป็นต้องไว้ใจในฟอร์มการเล่นของเรา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline