logo-heading

โรนัลโด้ ตำนานยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล หวังว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะย้ายมาสร้างความยิ่งใหญ่ที่ เรอัล มาดริด ร่วมกับสตาร์ดังคนอื่นๆ 

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คือหนึ่งในคนที่ช่วยยกระดับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปีที่แล้ว และก็ช่วยให้ทีมคว้า ทริปเปิ้ล แชมป์ พร้อมสถิติการพังประตูที่ถล่มทลาย และในฤดูกาลนี้ก็ยังคงฟอร์มดีนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก

ตอนนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับ เรอัล มาดริด ถึงไม่ใช่กองหน้าแต่ก็ทำประตูได้มากมาย และปีหน้ากำลังจะได้ยอดดาวยิงอย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม ทาง โรนัลโด้ R9 ก็หวังเห็น ฮาแลนด์ ย้ายมาสร้างความยิ่งใหญ่ร่วมกันที่ เรอัล มาดริด

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ว่า "นโยบายของ เรอัล มาดริด คือการมีผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และ ฮาแลนด์ ก็คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ใครๆ ก็ต้องการ ฮาแลนด์ ตอนนี้เขาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กำลังทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ผมคิดว่าเขากำลังมีความสุขกับช่วงเวลานี้ แต่เราจะรอดู ผมหวังว่าเราจะได้เห็นผู้เล่นเหล้านี้เล่นด้วยกันที่ทีมๆ หนึ่ง"

"มันทำให้ให้ผมนึกถึงยุค กาลาคติกอส ถ้า เรอัล มาดริด มี ฮาแลนด์, เอ็มบัปเป้ และ เบลลิงแฮม ถ้ามันเกิดขึ้น มันคงเป็นเรื่องที่บ้าคลั่งมาก การได้เห็น เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเหล่านี้ มันคงเป็นทีมที่สุดยอดและคงประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการได้ แต่ผมคิดว่ามันก็คงเป็นความท้าทายของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในการจัดการกับนักเตะเหล่านี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline