logo-heading

เซร์คิโอ คอนไซเซา กุนซือของ ปอร์โต้ ได้ออกมาเผยคำพูดของ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ที่ทำให้ตนไม่พอใจเป็นอย่างมากระหว่างเกมการแข่งขัน

โดยในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเอาชนะ ปอร์โต้ ไปได้ 1-0 ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกันที่ 1-1 ก่อนต้องไปหาผูนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นพลพรรคทัพ “ปืนใหญ่” ที่แม่นกว่าเอาชนะไปได้ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม คอนไซเซา ได้ออกมาเผยว่าตนเองถูก อาร์เตต้า ดูถูกครอบครัว จนทำให้มีช็อตเข้าไปเคลียร์จนเกิดเป็นคลิปที่ทั้งคู่ปะทะวาจากันบริเวณกลางสนาม

ทางฝั่ง คอนไซเซา ได้ออกมาเผยว่า “ระหว่างเกมเขา (อาร์เตต้า) หันไปที่ม้านั่งสำรองแล้วพูดเป็นภาษาสเปนดูถูกครอบครัวของผม และสุดท้ายผมก็บอกเขาไปว่าใครก็ตามที่เขาดูถูกนั้นไม่อยู่ในหมู่พวกเราอีกต่อไป เขาควรโฟกัสไปที่การฝึกซ้อมทีมของเขาซึ่งมีคุณภาพมากมาย”

ทั้งนี้ฝั่ง อาร์เตต้า ไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเพิ่มเติม พร้อมขอไม่ออกความคิดเห็นต่อบทสัมภาษณ์ของคู่รายรนี้ “ผมไม่มีความคิดเห็น ขอบคุณครับ”

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ดราม่าดังกล่าวได้มีแฟนบอลไปขุดประวัติของ คอนไซเซา ก่อนจะพบว่าเขาเคยออกมาเรียกร้องเหตุการณ์ในทำนองนี้มาแล้วกับทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (ดูถูกประเทศของเขา) หรือ โธมัส ทูเคิ่ล (ดูถูกตัวเขา)

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline