logo-heading

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล ได้ตั้งคำถามกับรุ่นน้องอย่าง บูกาโย่ ซาก้า ว่าถ้าต้องเลือกเพียง 1 เดียวอยากครอบครองโทรฟี่ไหนระหว่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ลีก

โดยทัพ “ปืนใหญ่” เพิ่งผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ ปอร์โต้ หลังสกอร์รวม 2 นัดเสมอกันที่ 1-1 ส่วนในศึกพรีเมียร์ลีกปัจจุบันพวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการเก็บไปแล้ว 64 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด

ล่าสุด อองรี ได้ตั้งคำถามวัดใจรุ่นน้องอย่าง ซาก้า ถ้าเลือกได้อยากคว้าแชมป์ไหนมากกว่ากันระหว่างพรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะตอบกลับมาว่า

“ว้าว ผมคิดว่าเขาคงจะไม่ให้ผมเลือกทั้ง 2 อย่างแน่ๆ ซึ่งถ้าผมต้องเลือกฤดูกาลนี้ผมคงอยากได้ พรีเมียร์ลีก แต่ผมก็ต้องการทั้งสองอย่างนั้นแหละ”

นอกจากนั้น อองรี ก็ได้ยิงคำถามเดียวกันใส่ ดาบิด ราย่า ฮีโร่ผู้เซฟจุดโทษในเกมกับ ปอร์โต้ ก่อนที่นายด่านรายนี้จะตอบกลับว่า “ผมต้องการทั้งสองอย่าง”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 และด้วยความบังเอิญในซีซั่นนั้นพวกเขาก็ผ่าน ปอร์โต้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline