logo-heading

โรนัลโด้ อดีตกองหน้าระดับตำนานทีมชาติบราซิล ได้ออกมาพูดถึง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในกรณีที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด 

โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งจากรายงานข่าวล่าสุดในเดือนที่ผ่านมาดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสได้ตกลงย้ายร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุดตำนาน เรอัล มาดริด อย่าง โรนัลโด้ (R9)  ได้ออกมากล่าวถึงรุ่นน้องรายนี้ว่า “ทุกคนตื่นเต้นกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในมาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในช่วงเวลานี้” 

“ผมคิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขา ถ้าเขาย้ายไป มาดริด ผมคิดว่าในที่สุดเขาก็จะได้ บัลลง ดอร์ ถ้าเขาย้ายไปเรอัล มาดริด“ 

“เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เอ็มบัปเป้ ที่ เรอัล มาดริด แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเราจะเพลิดเพลินไปกับ เอ็มบัปเป้ มากขึ้นไปอีกหลายปีข้างหน้า” 

นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังกล่าวถึงชุด กาลาติกอส ที่เขาอยากเห็นกับ เรอัล มาดริด ในอนาคตว่า “นโยบายของ เรอัล มาดริด คือการมีผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ซึ่ง ฮาแลนด์ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ใครๆ ก็อยากมี ฮาแลนด์ เขาอยู่กับสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ ผมคิดว่าเขามีความสุขมากที่นั่นในตอนนี้” 

“แต่เราจะได้เห็น ผมหวังว่าเราจะได้เห็นผู้เล่นเหล่านั้นทั้งหมดรวมตัวกันในสโมสรเดียว มันจะทำให้ผมนึกถึงทีมกาลาติกอส หากพวกเขาทั้งหมด (ฮาแลนด์, เอ็มบัปเป้ และ จู๊ด เบลลิงแฮม) ไปจบที่ เรอัล มาดริด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline