logo-heading

โจ โคล อดีตนักเตะของ เชลซี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทัพ “สิงห์บลูส์” ควรเดินหน้าเจรจาดึงตัว ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส มาเสริมทัพ เพื่อนำประสบการณ์มาช่วยเด็กๆ อายุน้อยภายในทีม

โดยผลงานของ เชลซี ในซีซั่นนี้ไม่ค่อยดีนัก ภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างเยอะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับการคว้านักเตะดาวรุ่งอายุน้อยเข้ามาสู่ทีมหลายราย

ล่าสุด โจ โคล ได้ออกมาแนะว่าทัพ “สิงห์บลูส์” ควรจะมีนักเตะในระดับซีเนียร์ในทีมบ้าง และ โมดริช กับ โครส ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

“ผมต้องการดึงผู้เล่นที่มีประสบการณ์บางคนเข้ามา ผมคิดว่า ลูก้า โมดริช เขากำลังจะหมดสัญญา? เขาต้องการมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกสักหนึ่งปีไหม?" 

"เขายังคงทำผลงานได้ดีกับ เรอัล มาดริด และเขาช่วย (เอดูอาร์โด้) กามาแวงก้า, (ออเรเลียน) ชูอาเมนี่, (เฟเดริโก้) บัลเบร์เด้ ได้มากพอสมควร เขาคงจะมีอิทธิพลกับพวกเขาในฐานะนักเตะ”

“โทนี่ โครส อายุ 34 ปี เขาต้องการทำแบบนั้นไหม? ทดสอบตัวเองด้วยการย้ายมาช่วยเหลือทีมอายุน้อย พวกเขาเป็นแค่ชื่อที่ผมคิดขึ้นมาในหัว แต่ผมไม่รู้สถานการณ์ของพวกเขาหรอกว่าเป็นยังไง”

ทั้งนี้แดนกลางของ เชลซี มี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่อายุมากที่สุดเพียง 24 ปี ส่วน เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กับ มอยเซส ไกเซโด้ มีอายุ 23 และ 22 ตามลำดับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline