logo-heading

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึก หลังฝันเป็นจริงได้คุมทีม ลิเวอร์พูล อย่างที่ต้องการ พร้อมกับพาทัพ "ตำนานหงส์แดง" เอาชนะ "ตำนานอาแจ็กซ์" 4-2 ในเกมการกุศลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 มีนาคม)

อย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ได้ออกมาแข้งข่าวร้ายว่าเจ้าตัวนั้นเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน พร้อมกับเปิดเผยว่าความฝันของเขาที่อยากให้เกิดขึ้นมาตลอดชีวิตก็คือการได้คุมทีม ลิเวอร์พูล

และวันนี้มันได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้วโดยเขาได้คุมทีมตำนานของ ลิเวอร์พูล และมีนักเตะชื่อดังและตำนานมากมายไม่ว่าจะเป็น   เอียน รัช, จอห์น บาร์นส์, จอห์น อัลดริช, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส

"ป๋าสเวน" ใหัสัมภาษณ์เปิดใจว่า "นี่คือความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต มันสวยงามมากๆ เลย การได้อยู่บริเวณม้านั่งข้างสนามของ ลิเวอร์พูล คือความฝันของผมมาทั้งชีวิต และวันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว มันเป็นวันที่สวยงามในทุกๆ ความหมาย

"ทั้งผู้ชม, เกมการแข่งขัน และเหล่าผู้เล่นทุกคน ขอขอบคุณ ลิเวอร์พูล มากๆ ที่มอบโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมกับเกมสำคัญเช่นนี้ มันไม่ใช่แมตช์เก็บคะแนน แต่ยังคงมีความสำคัญอย่างน่าทึ่ง"

"ผมเต็มไปด้วยห้วงอารมณ์มากมาย และมีน้ำตาออกมา ตอนคุม อังกฤษ ผมไม่สามารถพูดได้ แต่ความจริงคือ ลิเวอร์พูล คือสโมสรในฝันผมมาตลอดชีวิต และมันไม่มีอะไรดีกว่าการได้จบอาชีพกับสโมสรนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline