logo-heading

ไม่แปลกใจเลยที่ ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ถึงเป็นที่รักของแฟนๆ เพราะต่อให้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อลงฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เจอกับทัพ ช้างศึก ในช่วงหัวค่ำวันอังคารนี้ แต่เขายังเซอร์วิสแฟนๆที่มารอ ทั้งแจกลายเซ็น และ ยืนถ่ายรูป ด้วยความเต็มใจ

ตี๋ซน ต้องนำทัพ โสมขาว ลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติไทย ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากนัดแรกที่กรุงโซล เสมอกันมาก่อน 1-1 โดยเรื่องสภาพอากาศ นำว่าเป็นปัญหาของ เกาหลีใต้ มากๆ เพราะต้องมาเจอกับอากาศที่ร้อนจัด ราวๆ 35-37 องศาเซลเซียส ทำให้ต้องปรับแผนไปฝึกซ้อมช่วงเย็น และ ช่วงค่ำๆแทน

แต่ถึงแม้ เกาหลีใต้ ต้องโฟกัสกับการแข่ง เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก เพื่อเข้ารอบเป็นอันดับ 1 หรือ ต้องปรับตัวกับสภาพอากาศที่ร้อนเพียงใด แต่ ซน ฮึง-มิน ยังคงความน่ารัก เซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการมายืนถ่ายรูป และ แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆด้วยความเอ็นดู ถึงแม้จะต้องปาดเหงื่อกับความร้อนของเมืองไทย ก็ตาม

ซึ่ง ซน ฮึง-มิน ไม่ได้แจก หรือ ถ่ายรูป แค่ 2-3 คน แต่เขาแทบจะเซอร์วิสแฟนๆทุกคน ที่มารอเจอขวัญใจ แบบไม่มีโหวกเหวกโวยวาย พร้อมกับมีใบหน้าที่เปื้อนยิ้มอยู่ตลอด เรียกว่าได้ใจแฟนๆชาวไทย ไปเต็มๆ ก่อนจะต้องไปฟาดแข้งกันในวันศุกร์นี้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline