logo-heading

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ถึงกับออกอาการหัวร้อน หลังจบเกมที่ทัพ ฝอยทอง อุ่นเครื่องพ่ายต่อ สโลวีเนีย 0-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หลังไม่ยอมเป่าจุดโทษให้กับพวกเขาถึง 2 ครั้ง 

ในเกมที่ โปรตุเกส เจอกับ สโลวีเนีย นั้น พี่โด้ ถูกเรียกกลับมารับใช้ชาติ และ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากนัดถล่ม สวีเดน 5-2 ทาง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือใหญ่ ตัดสินใจเลือกพักนักเตะตัวหลักหลายๆคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ซีอาร์ 7

เกมที่ โปรตุเกส แพ้ต่อ สโลวีเนีย 0-2 ทางทัพ ฝอยทอง ครองบอลได้มากกว่าถึง 62 เปอร์เซ็นต์ แต่มีโอกาสยิงตรงกรอบแค่ 2 ครั้ง, ยิงหลุดกรอบ 6 ครั้ง และ ติดบล็อคอีก 1 ครั้ง โดยช่วงครึ่งหลัง มีจังหวะที่ โรนัลโด้ โดนกระแทกล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสิน ไม่ได้มีการเป่าฟาวล์แต่อย่างใด

และ นั่นจึงเป็นชนวน ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงกับหัวร้อน เดินออกจากสนามแบบหงุดหงิด เดินบ่นผู้ตัดสินก่อนเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัว พร้อมชู 2 นิ้วใส่ ไปทางกลุ่มผู้ตัดสินตรงข้างสนาม ด้วยความโมโห เพื่อสื่อว่า "โปรตุเกส" ควรจะต้องได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง แต่กลับเมินเฉย ไม่ได้เป่าฟาวล์อะไรทั้งนั้น


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline