logo-heading

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมที่จะทำการประกาศยืนยันอนาคตของตัวเอง ต่อหน้าสาธารณชน ภายในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ช่วงสุดสัปดาหนี้ ว่าจะยังอยู่กุมบังเหียนกับ ห้างขายยา ต่อไปในซีซั่นหน้า เป็นอย่างน้อย ถึงแม้จะมี ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค ตามจีบอยู่ก็ตาม  

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากนักข่าว 3 ตัวพ่อเทียร์ 1 สายแห่งวงการลูกหนัง ประกอบด้วย พอล จ๊อยซ์, ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน ระบุว่า ชาบี อลอนโซ่ จะตัดสินใจอยู่คุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ในซีซั่นหน้า เพราะ ชาบี ยังเคารพสัญญาที่มีอยู่กับ ห้างขายยา ถึงปี 2025

ทำให้ตอนนี้ทาง ลิเวอร์พูล จึงเร่งเครื่องออกล่าไปที่ รูเบน อโมริม กุนซือใหญ่จาก สปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังจากลีกโปรตุเกส ซึ่งเป็นเต็ง 2 ที่สโมสรเล็งเอาไว้ ส่วนทาง บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องการตัวเช่นกัน ก็แทบจะยกธงขาวไปแล้ว โดย อูลี่ เฮอเนส์ ประธานกิตติมศักดิ์ของทีม ก็ยอมรับว่า การจะได้ตัว อลอนโซ่ มานั้น เป็นเรื่องยาก

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาน่า รายงานว่า การแถลงข่าวก่อนเกม เลเวอร์คูเซ่น พบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ นั้น อลอนโซ่ เตรียมยืนยันว่าตนเองจะอยู่คุม ห้างขายยา ต่อไปอีก 1 ซีซั่นเป็นอย่างน้อน และ จะทำให้ค่าฉีกสัญญา 15 ล้านยูโร ของเขาจะที่มีขึ้นในปี 2025 ก็จะเป็นผลสามารถใช้งานได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline