logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ของ รอย คีน ประเด็นผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ถูกวิจารณ์ว่าผลงานเหมือนนักเตะในลีก ทู

โดยในเกมล่าสุดที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านเสอมกับ อาร์เซน่อล 0-0 รอย คีน ได้ออกมาวิจารณ์ผลงานของ ฮาแลนด์ ที่ไม่สามารถแสดงพิษสงออกมาได้ ตลอด 90 นาที ไม่สามารถยิงบอลตรงกรอบได้เลย ซึ่งอดีตแข้งรายนี้ได้เอาไปเปรียบว่าฟอร์มคล้ายกับนักเตะในลีก ทู อังกฤษ

ซึ่งล่าสุด เป๊ป ในฐานะเจ้านายของ ฮาแลนด์ ได้ออกมาปกป้องลูกทีม พร้อมตอบสนองต่อคำวิจารณ์ของ รอย คีน ว่า “ผมไม่เห็นด้วยกับเขา มันเหมือนกับที่ผมพูดว่า 'เขาเป็นผู้จัดการทีมในลีกระดับสอง หรือสาม ผมไม่คิดอย่างนั้น’ ”

“ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และช่วยให้เราคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสาเหตุที่เราสร้างโอกาสได้ไม่มากก็ไม่ใช่เพราะ เออร์ลิง เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล”

“ผมกลับไปทบทวนเกมกับ อาร์เซน่อล เราแค่พลาดในจังหวะสุดท้าย มันคือ คุณภาพ และทักษะที่แตกต่างกันเมื่อเรามี ฮาแลนด์ นั้นยอดเยี่ยมมาก”

ซีซั่นนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงสนามในทุกรายการไปแล้วทั้งหมด 35 นัด ซัด 29 ประตู พ่วงกับอีก 6 แอสซิสต์ พร้อมนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline