logo-heading

โรแบร์ ปิแรส อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแนะนำรุ่นน้องอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ว่าให้ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด และเลือกย้ายซบ ลิเวอร์พูล

โดย เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมมีข่าวลือว่านักเตะได้มีการทำข้อตกลงย้ายร่วมทัพ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเยนต์เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด ปิแรส อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ได้ออกมาเสนอแนะนักเตะรุ่นน้องพร้อมบอกอยากให้ปัดสัญญากับ เรอัล มาดริด และย้ายมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ที่มีองค์ประกอบทีมที่ยอดเยี่ยมกว่า

ปิแรส ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ผมขอโทษ คีเลียน แต่คุณไม่ใช่นักเตะคนแรกที่จะปฏิเสธ เรอัล มาดริด ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะตัดสินใจอย่างไร แต่ผมเคยปฏิเสธ มาดริด เพราะผมมีทางเลือกอีกสองทาง ผมแน่ใจว่าถ้าผมไม่มีโอกาสไปอาร์เซน่อล หรือยูเวนตุส ผมก็คงจะไป เรอัล มาดริด แน่นอน”

“ผมอยากเจอเขาที่ ลิเวอร์พูล ที่นั่นเป็นสโมสรครอบครัวที่ยอดเยี่ยม มีโครงสร้างที่ดี ไม่มีความกดดัน และผมคิดว่าการประสานงานระหว่าง ซาลาห์ กับ เอ็มบัปเป้ มันคงเป็นระเบิดลูกใหญ่แน่ ผมคิดว่าเขาสามารถปฏิเสธ เรอัล มาดริด ได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline