logo-heading

สปอร์ต และ มุนโด้ รายงาน ชาบี เอร์นานเดซ อาจกลับใจอยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อ แต่ขอการรับประกันเรื่องโปรเจ็กต์ระยะยาวจาก ลาปอร์ต้า

KEY

POINTS

สปอร์ต และ มุนโด้ รายงาน ชาบี เอร์นานเดซ อาจกลับใจอยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อ แต่ขอการรับประกันเรื่องโปรเจ็กต์ระยะยาวจาก ลาปอร์ต้า

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าอาจกลับใจและอยู่คุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป แต่ต้องการการรับประกันเรื่องโปรเจ็กต์ในระยะยาวจากท่านประธาน โจน ลาปอร์ต้า

ก่อนหน้านี้ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ออกมาประกาศขออำลาตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ทว่าหลังจากนั้นลูกทีมกลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันและเก็บชัยชนะได้ถึง 8 นัด ทาง โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าเจ้าตัวนั้นต้องการให้ ชาบี เอร์นานเดซ อยู่ต่อ

สื่อดังอย่าง Sport รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการการรับประกันเรื่องโครงการในระยะยาวจาก โจน ลาปอร์ต้า และบอร์ดบริหารรายอื่นๆ ทั้งการจัดการเรื่องปัญหาการเงิน, อนาคตของนักเตะที่ชัดเจน และอีกมากมาย เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการลุ้นความสำเร็จ

ทางสื่อ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า ตัวของ ลาปอร์ต้า นั้นอยากให้ ชาบี อยู่ต่อเพราะได้พิสูจน์ตัวเองแล้วไม่ว่าจะเป็นการพัฒนานักเตะรุ่นเยาว์และการสร้างวัฒนธรรมและความแน่นแฟ้นภายในทีม นอกจากนี้การทำงานกับบุคลากรภายในก็ไปได้ดีโดยเฉพาะกับ เดโก้ ที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาซึ่งมองว่าจะช่วยให้สโมสรขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline