logo-heading

ตาต้า มาร์ติโน่ กุนซือใหญ่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรชั้นนำแห่งเวที เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของทีม

ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ มา 4 นัดติดต่อกันแล้วเนื่องจากได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ คัพ ตั้งแต่เกมเจอ แนชวิลล์ เอสซี เมื่อเดือนที่แล้ว และก็พลาดเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วย

ตาต้า มาร์ติโน่ แจ้งว่า ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาซ้อมได้แล้วก็จริง แต่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ จึงไม่เสี่ยงที่จะเข็นส่งลงเล่นในเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่แพ้คาบ้านต่อ มอนเตอร์เรย์ 1-2 โดยให้สัมภาษณ์ว่า "สิ่งต่างๆ ดีขึ้นในทุกๆ วัน แต่การส่งเขาลงเล่นในวันนี้มันเป็นเรื่องที่เสี่ยง เขายังไม่พร้อมสมบูรณ์ และก็ต้องรอดูอีกครั้งในเกมกับ โคโลราโด้ ราปิดส์ รวมไปถึงเกมนัด 2 กับ มอนเตอร์เรย์"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ อินเตอร์ ไมอามี่ คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โคโลราโด้ ราปิดส์ ในช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน ก่อนจะเตะเกม คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ คัพ นัด 2 ที่จะไปเยือน มอนเตอร์เรย์ ในช่วงเช้าของวันที่ 11 เมษายน นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline