logo-heading

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คงเก็บความแค้นและอยากจะล้างตา เพื่อเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ พร้อมมองว่า หงส์แดง มีฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอมากกว่า ปีศาจแดง แต่กระนั้นท้ายที่สุดแล้ว คงทำได้เพียงเสมอ 1-1 ในเกมที่ต้องไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ต้องหยุดเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ หลังจากพ่ายแพ้ต่อ "ปีศาจแดง" 3-4 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่กระนั้น ลิเวอร์พูล มีโอกาสกลับมาแก้มืออีกครั้ง ในศึก แดงเดือด เวอร์ชั่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมันสำคัญมาก ถ้าหากเก็บ ลิเวอร์พูล ชัยชนะไม่ได้ มีโอกาสเสียตำแหน่งจ่าฝูง

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ได้ฟันธงเกม แดงเดือด หนนี้เอาไว้ว่า กล่าวว่า "ปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ คุณไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาไม้ไหน หรือ แบบไหน แม้แต่ในวันที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาก่อนหน้านี้"

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ค่อนข้างจะหมั่นเขี้ยว รวมถึงแนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล ก็มีความสม่ำเสมอมากกว่า ทำให้พวกเขาดูเป็นต่อเหนือกว่า แมนฯ ยุไนเต็ด ในเกมนี้ แม้จะเป็นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม แต่ผมเชื่อว่ามันจะจบลงด้วยผลเสมอ และ จะลงเอยที่ผลสกอร์ 1-1"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline