logo-heading

กาเซมิโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เจ้าตัวนั้นนั้นนอนไม่ค่อยหลับเต็มอิ่ม เนื่องจากผลงานที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 6 แข่ง 31 นัด มี 49 คะแนน เหลือการแข่งขันอีก 7 นัด และก็มีโอกาสสูงมากที่จะชวดโอกาสไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะมีแต้มตามหลังที่ 4 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 11 คะแนน

มีสถิติที่ไม่น่าจดจำมากมายเกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ไม่ว่าเป็นการแพ้ไปถึง 12 นัดซึ่งมากที่สุดในรอบหลายปี รวมไปถึงสถิติที่โดนคู่แข่งยิงใส่มากที่สุดในฤดูกาลนี้อีกด้วย ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังและสถิติไม่น่าจดจำต่างๆ ทำให้นักเตะอย่าง กาเซมิโร่ นอนหลับแทบไม่สนิทเลยทีเดียว

กาเซมิโร่ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยาก นี่คือเรื่องที่รบกวนใจผมที่สุดในเรื่องการลุ้นความสำเร็จ เราตามหลังจ่าฝูงอยู่ 20 กว่าแต้ม บางครั้งเรื่องนี้ก็ทำให้ผมนอนไม่หลับเลย มันคือความจริง ไม่มีประโยชน์เลยที่จะคิดถึงตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องโฟกัสเกมต่อเกม"

"เรามีโอกาสเก็บได้ 9 คะแนนจาก 3 เกมหลังสุด แต่เราดันเก็บได้แค่ 2 คะแนน เราผิดหวังมาก เราต้องมองไปทีละเกมซึ่งนัดต่อไปคือเจอ บอร์นมัธ ส่วนเกมกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเกมที่คลาสสิก เราเล่นกับหนึ่งในทีมหัวตาราง เราตอบสนองได้ดี ต่างฝ่ายต่างมีโอกาส มันเป็นเกมที่ดี"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline