logo-heading

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวขวัญใจชาวโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ยืนยันว่า รูเบน อโมริม กุนซือใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังคงเป็นเต็ง 1 ที่มีโอกาสย้ายมาคุมทีม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า มากที่สุดแล้ว ถึงแม้จะเพิ่งมีข่าวว่า หงส์แดง ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ หรือ มีการตอบตกลงปากเปล่าร่วมกันแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชื่อดังจาก สกาย เยอรมัน รายงานไปว่า ลิเวอร์พูล ได้ตกลงทางวาจาในเบื้องต้นกับเอเยนต์ รูเบน อโมริม แล้วตอนนี้ และ อโมริม ต้องการเป็นโค้ชให้ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหน้า และ พร้อมกับเตรียมเซ็นสัญญาถึงปี 2027 แต่กระนั้น เจมส์ เพียร์ซ สื่อวงในสาย หงส์แดง ยืนยัน อโมริม ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ และ ยังไม่ได้มีการตกลงปากเปล่ากันด้วย


 

ล่าสุด โรมาโน่ ได้อัพเดตเรื่อง อโมริม กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยระบุว่า "ชัดเจนว่า รูเบน อโมริม คือตัวเต็งในการเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ อย่างแน่นอนแล้ว แต่พวกเราก็ต้องดูกันต่อไป เพราะ ลิเวอร์พูล ก็กำลังปรึกษาหารือถึงความเป็นไปได้ เป็นการภายในเช่นกัน ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็ได้ติดต่อไปหาเอเย่นต์ส่วนตัวของ อโมริม แล้วด้วย"

"นี่ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ หรือ กุนซือคนอื่นๆที่มีชื่อพัวพันในสื่อแบบในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อโมริม ยังคงเป็นตัวเต็งเบอร์ 1 เหนือใครๆ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ทราบดีเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขา และ แน่นอนมันจะมีการพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ให้กับ ลิเวอร์พูล"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline