logo-heading

รูเบน อโมริม กุนซือใหญ่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรชั้นนำแห่งลีก โปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่า เจ้าตัวนั้นอาจจะดึงลูกทีม 3 คนตามมาสมทบด้วย หากย้ายมาคุม ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

รูเบน อโมริม คือกุนซือที่เป็นตัวเต็งที่สุด ณ ตอนนี้ในการเข้ามารับช่วงต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมโดยตอนนี้กำลังครองจ่าฝูงลีก โปรตุเกส และมีแต้มทิ้งอันดับ 2 เบนฟิก้า 4 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

จากรายงานของ จอร์นัล โนติเซียสสื่อใน โปรตุเกส ระบุว่า รูเบน อโมริม อาจหนีบ 3 นักเตะอย่าง กอนซาโล่ อินาซิโอ้, อุสมาน ดิโอม็องเด้ และ มาร์ติน ฮุลมานด์ มาร่วมทีมด้วย โดย 2 รายแรกนั้นเป็นกองหลังที่ผลงานเข้าตา และช่วยทีม ลิสบอน มีเกมรับที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ การดึง 2 คนนี้มาร่วมทีมก็เพื่อเป็นการแก้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยเฉพาะ อิบราอิม่า โกนาเต้ และ โจ โกเมซ ที่มักเจ็บอยู่บ่อยๆ 

ส่วน ฮุลมานด์ ก็เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางหลังย้ายมน ลิสบอน ได้แค่ปีกว่าๆ และมีผลงานที่น่าประทับใจ และตอนนี้นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วเจ้าตัวก็ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline