logo-heading

อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ได้ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของ รอย คีน คู่กรณีของเขาสมัยเป็นนักฟุตบอล เมื่อออกมาวิจารณ์ถึงผลงานของลูกชายว่าเป็นเหมือนกองหน้าในระดับลีก ทู

โดยจุดเริ่มต้นของประเด็นนี้เกิดจากผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ พบกับ อาร์เซน่อล ภายหลังเจ้าตัวไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีม และไม่สามารถทำประตูได้

ซึ่ง คีน ได้พูดถึง ฮาแลนด์ เอาไว้ว่า “ระดับการเล่นโดยรวมของเขาแย่มาก มันไม่ใช่แค่กับเกมนี้ ผมคิดว่าในภาพรวม การเล่นลูกโหม่ง หรืออะไรก็ตาม... บริเวณหน้าประตูเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่การเล่นโดยทั่วไปของเขามันแย่มาก” 

“เขาต้องปรับปรุงเรื่องนั้น เขาเกือยจะเหมือนผู้เล่นในลีก ทู การเล่นในภาพรวมยังต้องปรับปรุง แต่เขาจะดีขึ้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องปรับปรุงเกมโดยรวมของเขา”

อย่างไรก็ตามล่าสุด อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์  ได้ออกมาตอบโต้คำพูดดังกล่าวของ รอย คีน พร้อมมองต่างว่าลูกชายของเขายังคงยอดเยี่ยม และยังคงเป็นดาวซัลโวอยู่ในตอนนี้

“คุณก็รู้เบื้องหลังของคีน หรือกับนักวิจารณ์คนอื่นๆ ซึ่งอาจมีวาระที่แตกต่างกันออกไป” 

“พวกเขาอาจคิดว่ามันโอเคที่คิดเรื่องนั้นขึ้นมา (คำวิจารณ์) แต่เมื่อทีมยังชนะ และ เออร์ลิ่ง (ฮาแลนด์) ยังคงเป็นผู้ทำประตูสูงสุด ดังนั้นมันคงไม่แย่ขนาดนั้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline