logo-heading

อัลฟี่ กิลคริสต์ กองหลังดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงฝันที่เป็นจริง หลังเปิดซิงประตูแรกในสีเสื้อทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชุดใหญ่ได้แล้วและช่วยให้ทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 6-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อัลฟี่ กิลคริสต์ วัย 20 ปีได้โอกาสกับ เชลซี ชุดใหญ่ฤดูกาลนี้เป็นปีแรก และได้ลงเล่นไป 14 นัดจากทุกรายการ และในเกมล่าสุดเจ้าตัวถูกส่งลงสนามในนาที 88 แทนที่ มาโล กุสโต้ และจากนั้นอีก 2 นาทีเจ้าหนูคนนี้ก็สามารถทำให้ประตูแรกได้สำเร็จ

อัลฟี่ กิลคริสต์ ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังทำประตูแรกในสีเสื้อ เชลซี ชุดใหญ่ ได้แล้ว โดยระบุว่า "มันบ้าสุดๆ ไปเลย ผมขึ้นไปเติมเกมบุก ผมได้เห็นถึงโอกาส และหวดมันไปแบบเต็มเหนี่ยว ทุกๆ ครั้งที่ผมมาที่นี่ในฐานะแฟนบอลผมได้เห็นคนอื่นๆ สามารถทำประตูได้ และตอนนี้มันคือความฝันที่เป็นจริงสำหรับผมและครอบครัว"

ครั้งหนึ่ง จอห์น เทอร์รี่ ตำนานยอดกองหลังกัปตันทีมของ "สิงห์บลูส์" ก็เคยแสดงความมั่นใจว่าไอ้หนู อัลฟี่ กิลคริสต์ จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของ เชลซี ได้สักวันหนึ่ง เพราะมีแววที่ดี และวันนี้เด็กคนนี้ก็สร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมเอาไว้แล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline